Friday, 10/05/2024|
Chào mừng bạn đến với cổng thông tin điện tử Trường THCS Thị Trấn Văn Giang- Huyện Văn Giang- Tỉnh Hưng Yên
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Trường THCS Thị trấn Văn Giang long trọng tổ chức lễ khai giảng năm học 2023-2024

   Hòa trong không khí cả nước hân hoan chào đón năm học mới, sáng  ngày 05/9/2023 thầy trò trường THCS Thị trấn Văn giang tưng bừng tổ chức Lễ khai giảng năm học mới 2023-2024 với  điều kiện bảo đảm an toàn, gọn nhẹ, thiết thực, thể hiện tinh thần chia sẻ, động viên học sinh, giáo viên vượt qua khó khăn, hoàn thành nhiệm vụ dạy và học trong năm học này.

    Đến dự buổi lễ khai giảng gồm có ông Đỗ Quốc Việt, Phó chủ tịch UBTT cùng đại diện các ban ngành Thị trấn, đại diện Hội Khuyến học, ngân hàng Agribanhk, Quĩ tín dụng xã Phụng Công, đại diện PHHS 18 lớp cùng 818 HS trường THCS Thị trấn Văn Giang.

   Mở đầu buổi lễ là các tiết mục văn nghệ vui tươi ý nghĩa do học sinh nhà trường thực hiện. Sau Tiết mục văn nghệ các đại biểu, thầy cô giáo, cán bộ GV và HS  thực hiện nghi thức chào cờ, nghe tuyên bố lý do giới thiệu đại biểu, đọc Thư của Chủ tịch nước gửi chúc mừng các thầy cô và học sinh nhân ngày khai trường. Thầy Vũ Văn Thanh, Hiệu trưởng nhà trường đọc diễn văn khai giảng, đánh trống khai trường.

Một số tiết mục văn nghệ của nhà trường

HS thực hiện nghi thức chào cờ

 

 

 

 

Một số tập thể tặng hoa chúc mừng khai giảng

 

      Nhờ sự quan tâm, đầu tư đúng mức của các cấp lãnh đạo, những năm qua, chất lượng giáo dục của Trường THCS Thị trấn Văn Giang ngày càng được nâng lên, quy mô trường lớp tiếp tục được mở rộng và ngày càng khang trang. Các cuộc vận động và phong trào thi đua đã được nhà trường tích cực thực hiện ngày càng đi vào chiều sâu và đạt hiệu quả. Từ đó, thực hiện xây dựng môi trường giáo dục lành mạnh, dân chủ, kỷ cương; tăng cường an ninh, an toàn trường học; chú trọng công tác giáo dục thể chất, y tế trường học; xây dựng văn hóa học đường, giáo dục đạo đức, lối sống, kĩ năng sống cho học sinh.

     Tiếp theo, cô Dương Thị Hiên, Hiệu phó Nhà trường lên đọc quyết định khen thưởng các thầy cô giáo đạt thành tích xuất sắc trong năm học, các em HS đạt điểm cao trong kỳ thi THPT vừa qua. Điều này tạo cho thầy cô và các em HS động lực phấn đấu trong năm học tới.

Cô Dương Thị Hiên và cô Đỗ Thị Ngọc Huyên nhận giấy khen của giám đốc sở GD&ĐT Hưng Yên

Cô Nguyễn Thị Thu Thương nhận danh hiệu chiến sĩ thi đua cấp cơ sở năm học 2022-2023

Cô Cao Thị Lan nhận giấy khen của Chủ tịch huyện

   Trong lễ khai giảng, các em HS nghèo vượt khó được nhận hơn 30 suất học bổng của các tổ chức trong Thị trấn và trong huyện như Quĩ tín dụng xã Phụng Công, Hội KH TTVG, Ngân hàng Agribank, Hội Phụ nữ Thi trấn...

Học sinh nhận quà của hội khuyến học Thị trấn

Học sinh nhận quà của hội phụ nữ Thị trấn

Học sinh nhận quà của quỹ tín dụng nhân dân xã Phụng Công

   Sau 2 giờ, buổi lễ khai giảng năm học mới của thầy trò Trường THCS Thị trấn Văn Giang vẫn diễn ra suôn sẻ, tốt đẹp, tạo không khí vui vẻ, náo nức thi đua cho học sinh và giáo viên, hứa hẹn một năm học mới thành công.

 


Tác giả: Phạm Thị Lệ Hằng
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin Video
Thống kê truy cập
Hôm nay : 120
Hôm qua : 344
Tháng 05 : 2.884
Tháng trước : 11.419
Năm 2024 : 48.672
Năm trước : 133.486
Tổng số : 4.364.384