Monday, 06/05/2024|
Chào mừng bạn đến với cổng thông tin điện tử Trường THCS Thị Trấn Văn Giang- Huyện Văn Giang- Tỉnh Hưng Yên
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Lễ tổng kết năm học 2022-2023

Hòa chung không khí rộn ràng của những ngày cuối năm học, sáng ngày 31/5/2023, trường THCS Thị trấn Văn Giang đã long trọng tổ chức Lễ tổng kết năm học 2022-2023. Đến dự và chia vui Lễ tổng kết cùng nhà trường có đồng chí Vũ Hồng Quân- Bí thư Đảng ủy, chủ tịch HĐND thị trấn Văn Giang cùng các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, UBND Thị trấn; ông Trần Đình Chiểu, phó giám đốc quỹ tín dụng nhân dân Phụng công cùng đại diện cha mẹ học sinh của 18 lớp. Về phía lãnh đạo nhà trường có Thầy giáo Vũ Văn Thanh – Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng; cô Dương Thị Hiên - phó hiệu trưởng cùng toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên và 743 học sinh nhà trường.

Trong không khí trang trọng và dạt dào cảm xúc của buổi lễ, Thầy giáo Vũ Văn Thanh - Hiệu trưởng nhà trường đã đã nhiệt liệt biểu dương các thầy cô giáo và các em học sinh đã có thành tích xuất sắc trong năm học 2022-2023. Năm học này, dù gặp những khó khăn dư âm do dịch bệnh CoVid-19 để lại từ những năm trước, nhưng bằng ý chí, sự cố gắng không biết mệt mỏi, thầy và trò nhà trường thực hiện nghiêm túc, hiệu quả việc dạy và học. Kết quả nhận được cũng vô cùng xứng đáng với những nỗ lục của cô và trò trường THCS Thị trấn Văn Giang:

* Về phía giáo viên:

Nhà trường có cô giáo Đỗ Thị Thúy Hằng đạt giáo viên giỏi cấp tỉnh môn Tiếng Anh, cô giáo Nguyễn Thị Thu Thương có sáng kiến kinh nghiệm được công nhận cấp huyện. Nhà trường có 1 dự án đạt giải ba cấp tỉnh cuc thi sáng tạo kỹ thuật tỉnh Hưng Yên lần thứ 4, năm 2022. Bồi dưỡng HSG các cấp đạt thứ hạng cao: Có 01 đội tuyển xếp thứ nhất (môn Địa); 03 đội tuyển xếp thứ ba (Môn Toán, Anh, Hóa); 01 đội tuyển xếp thứ tư (môn TD) và 03 đội tuyển xếp thứ năm (Môn Lý, Sử, Sinh). Xếp thứ 3 chung cuộc. Đây là 1 kết quả rất đáng tự hào của các thầy cô nhà trường trong bối cảnh HS chuyển ra trường THCS Chu Mạnh Trinh hằng năm nhiều.

* V học sinh

Nhà trường có 03 học sinh đạt gải trong kì thi học sinh giỏi cấp tỉnh các môn văn hóa, trong đó có 01 giải nhì và 02 giải khuyến khích. Có 01 học sinh đạt huy chương bạc, 01 học sinh đạt huy chương đồng trong kì thi TDTT cấp tỉnh. Có 08 học sinh đạt giải cấp huyện trong kì thi chọn HSG các môn văn hóa gồm 03 giải ba và 05 giải khuyến khích. Tiêu biểu là các em Đặng Gia Như (Giải ba huyện môn địa, KK môn Tiếng Anh và Nhì tỉnh môn địa); em Nguyễn Thị Hương Giang và em Nguyễn Thùy Linh (Giải ba huyện môn địa và KK tỉnh môn địa) em Đào Tùng Dương (KK Toán, KK hóa Huyện)

Tham gia thi thể dục thể thao các cấp có 04 học sinh đạt huy chương trong kì thi chọn đội tuyển điền kinh cấp huyện gồm 01 huy chương vàng, 01 huy chương bạc và 02 huy chương đồng. (Tiêu biểu là các em Nguyễn Minh Huy học sinh lớp 9D- HCB huyện, HCB tỉnh; Em Nguyễn Tuấn Minh học sinh lớp 9B HCĐ huyện, HCĐ tỉnh; em Đặng Thị Thanh Tâm học sinh lớp 9C-HCV huyện)

Với những thành tích trên, HĐ thi đua khen thưởng nhà trường đề nghị HĐ TĐKT cấp trên công nhận danh hiệu: Tập thể lao động xuất sắc năm học 2022-2023 cho nhà trường.

  

 Thay mặt cho học sinh toàn trường, em Đào Tùng Dương- học sinh lớp 9A đã gửi lời tri ân tới các thầy cô, cha mẹ, bạn bè đã tạo những điều kiện tốt nhất cho các con được học tập, rèn luyện và ngày một trưởng thành hơn. Thật xúc động bởi với các học sinh lớp 9, đây cũng là khoảng thời gian ý nghĩa nhất khi các con sắp phải xa mái trường, xa thầy cô sau 4 năm gắn bó. Thay mặt BGH nhà trường, thầy Vũ Văn Thanh đã chúc các học sinh khối 9 sẽ đạt kết quả cao trong kỳ thi vào lớp 10. Với các học sinh khối 6-7-8, các em sẽ có những ngày hè vui vẻ, an toàn và bổ ích!

Trao thưởng cho hai tổ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ

Trao thưởn cho các tập thể lớp xuất sắc, tiên tiến

Trao thưởng hội thi kể chuyện "Bác Hồ và những bài học về đạo đức, lối sống dành cho học sinh, năm 2023"

Trao kỉ niệm chương cho các thầy cô

Trao thưởng cho GV có thành tích cao trong công tác bồi dưỡng HSG

Trao thưởng cho GV có sản phẩm dự thi đạt giải cấp tỉnh trong cuộc thi STKT tỉnh lần thứ 4, năm 2023

Trao thưởng cho cô giáo Nguyễn Thị Thu Thương có sáng kiến công nhận cấp huyện

Trao thưởng cho cô giáo Đỗ Thị Thúy Hằng GV dạy giỏi cấp tỉnh

Trao thưởng cho HSG các cấp

Đại diện các tập thể và cá nhân tặng nhà trường


Tác giả: Đặng Thị Nhung- Giáo viên trường THCS TT Văn Giang
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin Video
Thống kê truy cập
Hôm nay : 29
Hôm qua : 268
Tháng 05 : 1.447
Tháng trước : 11.419
Năm 2024 : 47.235
Năm trước : 133.486
Tổng số : 4.362.947