Sunday, 28/04/2024|
Chào mừng bạn đến với cổng thông tin điện tử Trường THCS Thị Trấn Văn Giang- Huyện Văn Giang- Tỉnh Hưng Yên
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Trường THCS Thị trấn Văn Giang long trọng tổ chức lễ khai giảng năm học mới 2022-2023

      Trong không khí tưng bừng, phấn khởi của cả nước chào mừng kỷ niệm 77 năm Cách mạng Tháng Tám thành công và Quốc khánh 2/9, cùng niềm vui "Ngày hội toàn dân đưa trẻ đến trường" của hàng triệu giáo viên, học sinh, phụ huynh trong cả nước. Sáng ngày 5.9, trường  THCS Thị trấn Văn Giang long trọng tổ chức khai giảng năm học mới 2022 - 2023.

      Về dự lễ khai giảng có ông Chu Quốc Hiệu phó bí thư huyện ủy- chủ tịch UBND huyện; ông Ngô Quang Anh, Ủy viên ban thường vụ huyện ủy- trưởng ban tổ chức huyện ủy; ông Nguyễn Hải Sơn, Ủy viên ban thường vụ huyện ủy- trưởng công an Huyện; ông Đàm Huy Đông phó trưởng phòng GD&ĐT huyện; ông Vũ Hồng Quân, bí thư đảng ủy-chủ tịch HĐND Thị trấn Văn Giang; các đồng chí lãnh đạo đảng ủy, ủy ban nhân dân, đại diện các ban nghành đoàn thể thị trấn Văn Giang, các bậc PHHS, các nhà tài trợ, các thầy cô giáo cùng hơn 760 học sinh nhà trường.

        

   Sau các tiết mục văn nghệ sôi động do thầy cô và các em học sinh biểu diễn, đồng chí Dương Thị Hiên- Phó hiệu trưởng nhà trường đọc thư chúc mừng của chủ tịch nước gửi các thầy giáo, cô giáo, cán bộ quản lý, người lao động ngành giáo dục, các bậc phụ huynh, học sinh, sinh viên cả nước.

                                  Các tiết mục văn nghệ của thầy cô nhà trường

Thầy Vũ Văn Thanh, bí thư chi bộ- hiệu trưởng nhà trường đọc diễn văn khai giảng năm học mới và báo cáo một số thành tích nổi bật trong năm học qua. Tổng kết năm học 2021-2022, nhà có nhiều em HS và thầy cô  đã đạt thành tích cao, được khen thưởng. Nhà trường được suy tôn là đơn vị dẫn đầu phong trào thi đua khối THCS của huyện. Những kết quả bước đầu đó là tiền đề quan trọng, là niềm cổ vũ động viên rất lớn để cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường vững vàng, tự tin bước vào năm học mới 2022 - 2023.   

Phát biểu tại buổi lễ, thầy đề nghị thầy mỗi thầy cô giáo phải là một tấm gương đạo đức tự học và sáng tạo; mỗi thầy cô nhà trường luôn gần gũi với học sinh để thấu hiểu học sinh mình đang cần gì và mong muốn điều gì và có biện pháp giảng dạy, giáo dục phù hợp. Dạy học phải đảm bảo chuẩn kiến thức và kỹ năng của các môn học. Thực hiện hiệu quả, chất lượng chương trình GDPT 2018 với khối 6,7; mô hình trường học mới với khối 8,9. Đẩy mạnh ứng dụng CNTT trong quản lí, đổi mới phương pháp dạy - học và các hoạt động GD; tăng cường đổi mới phương pháp dạy học và kiểm tra, đánh giá học sinh.

Trong năm học này, nhà trường tiếp tục được sự quan tâm đặc biệt của các cấp, các ngành, sự ủng hộ của phụ huynh học sinh, sợ nỗ lực của các em học sinh, sự nhiệt tình "Hết lòng vì học sinh thân yêu" của đội ngũ các thầy giáo, cô giáo trong nhà trường; chúng ta tin tưởng chắc chắn rằng trường THCS Thị trấn Văn Giang sẽ đạt kết qutốt đẹp, xứng đáng với sự tin tưởng của nhân dân. Bước trên thềm năm học mới, với tinh thần vượt khó của cán bộ, giáo viên và học sinh trong toàn trường, với sự quan tâm của địa phương và các cấp các ngành, thầy và trò nhà trường hứa quyết tâm thi đua dạy tốt, học tốt hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ năm học.

             Ông Chu Quốc Hiệu-Phó bí thư Huyện Ủy, Chủ tịch UBND huyện Văn Giang đánh trống khai trường

Các tổ chức, cá nhân, hội CMHS tặng quà học sinh nhà trường

Các đồng chí lãnh đạo chụp ảnh lưu niệm cùng thầy cô nhà trường


Tác giả: Nguyễn Thị Thúy Hằng
Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin Video
Thống kê truy cập
Hôm nay : 34
Hôm qua : 266
Tháng 04 : 10.678
Tháng trước : 13.823
Năm 2024 : 45.047
Năm trước : 133.486
Tổng số : 4.360.759