Sunday, 28/04/2024|
Chào mừng bạn đến với cổng thông tin điện tử Trường THCS Thị Trấn Văn Giang- Huyện Văn Giang- Tỉnh Hưng Yên
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Trường THCS Nghĩa Trụ phổ biến giáo dục pháp luật, an toàn giao thông, an ninh học đường

           Ngày 19/12/2022, tại Trường THCS Nghĩa Trụ, nhà trường đã phối hợp với Đội tuyên truyền Phòng Cảnh sát Giao thông Công an huyện Văn Giang tổ chức phổ biến nội dung giáo dục pháp luật an toàn giao thông, an ninh học đường tới toàn thể học sinh và cán bộ, giáo viên, nhân viên.

​          

          Tại buổi tuyên truyền, các em học sinh được đại diện Đội tuyên truyền Phòng Cảnh sát Giao thông - Công an huyện Văn Giang thông tin về tình hình trật tự an toàn giao thông trên địa bàn, các nguyên nhân dẫn đến tai nạn giao thông và những lỗi vi phạm mà lứa tuổi học sinh thường mắc phải, giải thích ý nghĩa một số biển báo giao thông, các hiệu lệnh của người điều khiển giao thông và một số kỹ năng cần thiết khi tham gia giao thông, tuyên truyền các kiến thức cơ bản về luật giao thông đường bộ, các quy định về độ tuổi được phép điểu khiển xe máy, xe đạp điện, bắt buộc đội mũ bảo hiểm khi ngồi trên xe máy. Lực lượng Công an huyện cũng ghi nhận và giải đáp nhiều ý kiến thắc mắc của các em học sinh liên quan đến pháp luật, an toàn giao thông, an ninh học đường. Qua đó, giúp các em có thêm kiến thức, giáo dục, bồi dưỡng kiến thức và rèn luyện kỹ năng tham gia giao thông an toàn, nâng cao ý thức chấp hành pháp luật về trật tự an toàn giao thông, phòng ngừa, giảm thiểu các vụ tai nạn giao thông liên quan đến học sinh, tăng cường kỹ năng sống cho học sinh, hướng các em đến sự phát triển toàn diện. Từ đó, xây dựng văn hóa giao thông cho học sinh, môi trường học tập lành mạnh.

           Qua buổi tuyên truyền, các em hiểu thêm  những nội dung quy định của Luật Giao thông đường bộ, nâng cao nhận thức và ý thức chấp hành pháp luật về trật tự an toàn giao thông, an ninh học đường cũng như biết cách phòng tránh tai nạn khi tham gia giao thông./.

              Sau đây là một số hình ảnh:

 

 

                                                                                                                                              (Tin và ảnh: Trường THCS Nghĩa Trụ)


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin Video
Thống kê truy cập
Hôm nay : 27
Hôm qua : 266
Tháng 04 : 10.671
Tháng trước : 13.823
Năm 2024 : 45.040
Năm trước : 133.486
Tổng số : 4.360.752