Sunday, 12/05/2024|
Chào mừng bạn đến với cổng thông tin điện tử Trường THCS Thị Trấn Văn Giang- Huyện Văn Giang- Tỉnh Hưng Yên
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Cô giáo Vũ Thị Kim Anh- Tận tụy với nghề

Cô giáo Vũ Thị Kim Anh- Tận tụy với nghề

      Suốt những năm qua, Cô giáo dạy học môn sử Vũ Thị Kim Anh bền bỉ phấn đấu, lao động, học tập, không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn. Theo nhiều đồng nghiệp chia sẻ, cô giáo Kim Anh là người có phẩm chất đạo đức tốt, gương mẫu, tận tụy với nghề; được cha mẹ học sinh, học sinh và đồng nghiệp kính trọng, là người có năng lực sư phạm, có nhiều sáng kiến được áp dụng hiệu quả, thực chất trong công tác giảng dạy, có công lớn đóng góp trong suốt 23 năm từ khi tốt nghiệp đại học về giảng dạy tại mái Trường Trung học cơ sở Thị trấn Văn Giang.

          Nổi bật là thực hiện cuộc vận động “Mỗi thầy, cô giáo là một tấm gương về đạo đức, tự học và sáng tạo” do Ngành Giáo dục - Đào tạo phát động. Hằng năm, cô giáo đều có đề tài sáng tạo gửi dự thi và được cấp trên đánh giá cao. Bằng những hành động gương mẫu, đi đầu trong các công việc, cộng với tác phong sinh hoạt và lối sống giản dị, khiêm nhường, cô giáo Vũ Thị Kim Anh đã tạo được tình cảm yêu thương, gắn bó của đồng chí, đồng nghiệp, các em học sinh, sự tin tưởng của chi bộ và là chỗ dựa tinh thần của cán bộ, đảng viên trong quá trình xây dựng, phát triển của Nhà trường.

          Với nhiệt huyết và lòng yêu nghề trong cô luôn đong đầy, chưa bao giờ vơi cạn và với tình thương đối với các em học sinh. Trong công tác giảng dạy, Cô giáo Anh là người có kiến thức chuyên môn vững vàng, phương pháp dạy học lôi cuốn, sáng tạo nên học sinh rất đam mê học trong mỗi giờ Lịch sử của mình. Nhiều năm liền là giáo viên dạy giỏi cấp cấp tỉnh, cấp huyện nhưng bản thân cô luôn không ngừng tìm tòi, học hỏi kinh nghiệm từ đồng nghiệp, từ các nguồn tài liệu tham khảo để nâng cao kiến thức, kỹ năng và chất lượng dạy học, giáo dục học sinh có kỹ năng sống tốt, hình thành nhân cách tốt.

          Thầy giáo Vũ Văn Thanh-Bí thư chi bộ- Hiệu trưởng trường THCS Thị trấn Văn Giang nhận xét: “Cô giáo Vũ Thị Kim Anh luôn gương mẫu, dám nghĩ, dám đổi mới; rèn luyện, tu dưỡng phẩm chất đạo đức cách mạng, nâng cao ý thức trách nhiệm để đáp ứng yêu cầu dạy và học của Nhà trường, thành tích mà cô Kim Anh đạt được hôm nay đã góp phần tích cực vào phong trào thi đua “Dạy tốt, học tốt”; “Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” và “Đổi mới, sáng tạo trong dạy và học” của nhà trường.

          Cô giáo Vũ Thị Kim Anh chia sẻ: “Trong suốt hơn 23 năm đứng trên bục giảng, tôi đã cùng học trò trải qua biết bao chuyện vui buồn. Các em học sinh trường THCS Thị trấn Văn Giang đều rất chăm ngoan và ham học. Cô đã bồi dưỡng, đào tạo được hàng trăm học sinh đạt học sinh giỏi các cấp."

          Giờ đây, cô giáo Vũ Thị Kim Anh vẫn hằng ngày cặm cụi bên trang giáo án, bên những học sinh thân yêu của mình để ươm mầm cho biết bao mơ ước trong tương lai của các thế hệ học trò. Với Cô, đó chính là niềm vui, là lẽ sống của cuộc đời mình!

                                                                                                                                       Đức Hùng


Tác giả: Đức Hùng
Tổng số điểm của bài viết là: 6 trong 2 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin Video
Thống kê truy cập
Hôm nay : 4
Hôm qua : 284
Tháng 05 : 3.376
Tháng trước : 11.419
Năm 2024 : 49.164
Năm trước : 133.486
Tổng số : 4.364.876